Hoạt động đánh giá tâm lý cho trẻ kịp thời và áp dụng đúng phương pháp can thiệp sẽ giúp cho trẻ hòa nhập với xã hội tốt hơn và phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.



Ngày 30/9/2023, Hoà chung với không khí ngày tết Trung Thu, Trung tâm Ngày Mới đã dành tặng một món quà vô cùng đặc biệt tới các bạn học sinh mầm non tại Thái Hoà - Nghệ An với chương trình "đánh giá tâm lý trẻ em MIỄN PHÍ năm 2023"



Trong năm 2023, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Trung tâm Ngày Mới đã thường xuyên phối hợp với các Chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực can thiệp sớm tổ chức các dự án đánh giá tâm lý trẻ em MIỄN PHÍ để hỗ trợ cho các bạn nhỏ gặp khó khăn trong phát triển ngôn ngữ, khuyết tật trí tuệ, chậm nói, tăng động giảm chú ý đồng thời lan toả những giá trị tốt đẹp hướng tới cộng đồng. 



Tại chương trình đánh giá tâm lý trẻ em MIỄN PHÍ được diễn ra tại TX Thái Hoà - tỉnh Nghệ An, các chuyên gia đến từ Trung tâm Ngày Mới đã thực hiện đánh giá cho trên từng học sinh, hướng dẫn và tư vấn cụ thể cho phụ huynh ngay sau khi có kết quả.



Sau 1 ngày làm việc khẩn trương và tích cực, các chuyên gia của Trung tâm Ngày Mới đã thực hiện đánh giá cho hơn 60 học sinh trong chương trình đánh giá tâm lý trẻ em MIỄN PHÍ tại TX Thái Hoà tỉnh Nghệ An và nhận được nhiều sự tham gia nhiệt tình đến từ quý phụ huynh, các bạn học sinh.

Trong thời gian tới, Trung tâm Ngày Mới sẽ tiếp tục triển khai các dự án đánh giá tâm lý trẻ em MIỄN PHÍ cho các bạn nhỏ. Mong rằng sẽ giúp được nhiều điều tốt đẹp đến với các e học sinh.